Bỏ qua nội dung

Mẫu kirigami 180 độ – update các mẫu cũ và mới !!!

Tháng Hai 7, 2012

handmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.com

handmadee.wordpress.com

handmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.com

handmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.com

handmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.com

handmadee.wordpress.com

handmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.com

handmadee.wordpress.com

handmadee.wordpress.com

handmadee.wordpress.com

handmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.com

handmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.comhandmadee.wordpress.com

Tổng hợp từ vietnamkirigami, fb …

From → Kirigami

111 phản hồi
  1. Mr.B permalink

    bạn có thể share cho mình mấy pat của mấy mẫu này được không.tks.mail:lee_alone91@yahoo.com

  2. Mr.B permalink

    nếu bạn có thể thì mail cho mình mấy pattern của mẫu chiếc otô,xe ngựa,cây cầu đầu tiên hay quả cầu màu xanh dương trong cái vòm khung đó.Cái nào cũng được,tất cả càng tốt.Đặc biệt mình vô cùng thích hình trái tim ghép từ những ô vuông màu đỏ đó và cái thuyền nữa…Share cho mình nha.cảm ơn bạn nhiều nhiều

    • Chào bạn ! Mình chỉ có pat một số mẫu thôi, để mình tìm xem có ko và có thể share ko :D. Mình chắc chắn có mẫu trái tim mà bạn vô cùng thích :x, mình sẽ chuyển ngay cho bạn :D

      • Mr.B permalink

        nếu được mình cảm ơn nhé.hi.mình tham lắm.càng nhìu càng tốt.hihi.chúc bạn cắt ngày càng đẹp

  3. Oanh toét permalink

    Ôi bạn cắt tinh xảo thật đấy!^^Đẹp dã man!Mà mẫu của bạn cũng đẹp và lạ nữa!Hi, nể phục bạn lắm ý!:D

    • Hi, Thay mặt các bạn cut các mẫu trên cảm ơn bạn :D, Ở trên chỉ một vài cái là do mình cắt thôi :D

  4. Mr.B permalink

    nếu có bạn gửi mình mẫu chiếc thuyền luôn nhé.mình sẽ hậu tạ.mình chỉ có thẻ điện thoại thui.cám ơn bạn trước

    • Oki, mình sẽ gửi cho bạn pattern của chiếc thuyền. Bạn chờ mình tí nha :D
      À bạn đừng nói đến vấn đề hậu tạ, các mẫu trên ko phải do mình thiết kế nên mình ko có quyền gì mà đem ra bán cả :P. Mình cũng chỉ là người chơi các đồ giấy và sưu tầm thôi mà :D

      • Mr.B permalink

        uh cảm ơn bạn.nhưng mà mình chờ mấy hôm nay mà vẫn không thấy mail nào cả.hay bạn add nick yahoo gửi mình bây giừo luôn được không?

  5. Mr.B permalink

    lee_alone91 nhé

    • Mình vừa kiểm tra lại, tất cả mình đã gửi cho bạn 3 cái mail pat cái trái tim, mẫu arsenal, và chiếc thuyền. Nhưng ko hiểu mail yahoo có vấn đề gì nữa , rõ ràng là mình thấy gửi xong rồi. Để mình dùng mail khác gửi xem sao nhé :D . Hoặc bạn có thể add yahoo: hoigiaybk , dạo này đang ôn thi nên mình ít onl lắm :D

      • đỗ hà thu permalink

        bạn ơi bạn có thể send cho mình vài mẫu được không.mình đã add nick bạn rùi đó.bạn có thể cho mình xin mẫu số 6,9,10,22.hjhj.mình làm tặng…….mẹ ck tương lai đó bạn.:D. có j mình thank bạn trước nha

  6. Mr.B permalink

    mình add yahoo rồi đó.gửi giờ dc k bạn

  7. Phạm Văn Liền permalink

    bạn có thể share pattern mấy mẫu 2, 3, 18, mẫu thuyền và xe ngựa ko. thanks các bạn nhiều

    • Mẫu thuyền và xe ngựa chắc chắn tớ có.Để mình xem lại cái mail đã nha , mấy hôm nay share qua mail toàn bị lỗi, có gì mình up lên mediafire cho. Dạo này mình bận thi nữa nên mong các bạn thông cảm :D

  8. chào bạn.
    mình rất ấn tượng với các mẫu thiệp bạn làm. bạn có thể free cho mình pattern các mẫu đó được không ? mình đang tập làm thiệp pop up. thank bạn !

    • Các mẫu trên do nhiều người làm chứ ko phải riêng mình, mình chỉ có một vài pat thôi :D

  9. umi permalink

    bạn ơi bạn có thể share cho mình hok mình mê cái này lâu oài mail umjvinny@gmail.com

  10. Ly An permalink

    bạn ơi, cho mình hỏi bạn có mẫu sân old trafford không vậy, nếu có cho mình xin với nha, mẫu số 32 á bạn. có gì bạn gửi qua mail phanvolyan@gmail.com nha

    • Mẫu này mình ko có, mình biết có người có, để mình hỏi xem sao đã nhé :P

      • Ly An permalink

        cảm ơn bạn trước nha, nếu bạn giúp mình được thì tốt quá :)

  11. Thao Nguyen permalink

    Bạn ơi, bạn có thể share cho mình 1 số mẫu thiệp không? Mình đang mê mẩn mấy cái này quá. Ah, bạn có mẫu thiệp sân vận động của MU không? Mình muốn tặng bạn mình cái đó trước.
    Email của mình là : forever_cc@yahoo.com
    Cảm ơn bạn nhiều nhé! Chúc bạn cuối tuần vui vẻ :D

  12. Bạn có thể share cho mình mấy mẫu được không? Mình cũng muốn làm mà không có mẫu để làm nak!

  13. đỗ hà thu permalink

    bạn ơi bạn có thể send cho mình vài mẫu được không.mình đã add nick bạn rùi đó.bạn có thể cho mình xin mẫu số 6,9,10,22.hjhj.mình làm tặng…….mẹ ck tương lai đó bạn.:D. có j mình thank bạn trước nha

  14. thanh thai permalink

    ban oi co the gui cho mjnh may mau ay dc khong? dep qua!

  15. Monkey_Luffy permalink

    bạn có thể share giùm mình một số pat được ko ạ. mình cũng rất thích loại hình nghệ thuật này,
    Tks bạn nhiều.

    email : kun.ace95@gmail.com

  16. Vinh Lê permalink

    có thể cho mình xin ít pat đc ko, thks bạn nhiều

  17. tram permalink

    chào bạn, mình rất rất thích mẫu cỗ xe ngựa, bạn share patt cho mình với nhé. cảm ơn bạn trước nha. email: piglet0102@yahoo.com.vn

  18. NGuyen Quoc Tuan permalink

    cho minh xin part ansenal

  19. chichi permalink

    t cung thich qua! c share cho t voi duoc ko?
    t cam on nhe! blackcat_2212@yahoo.com

  20. Huỳnh Khánh Hoàng permalink

    Bạn ơi có thể gửi mình hướng dẫn cách gắn kirigami lên trên giấy được ko?
    Vd như hình này https://handmadee.files.wordpress.com/2012/05/03072010061-1.jpg?w=593&h=308
    Gửi qua yahoo/ mail : kanazawarui99@yahoo.com
    Cảm ơn bạn rất nhiều
    Thân

  21. luubinh permalink

    chao ban! minh rat thich cac tac pham cua ban dac biet la cac mau nha cua, co xe ngua, ban co pattern cua cac mau day khong ban gui cho minh voi nhe. mail cua minh la : luuhaibinh@gmail.com cam on ban nhieu nha.

  22. Bỉm permalink

    Bạn ơi ?? bạn có thể share cho mềnh mấy cái mẫu đó đc k :D share càng nhiều càng cám ơn bạn :D nhứt là cái hình trái tim đó…cám ơn bạn rất nhiều
    nhokiki@gmail.com

  23. Rubycecilia permalink

    bạn ơi, cho mình xin pt với nha :) email mình là diemquynh_rubycecilia@yahoo.com
    Nó quá đẹp :x

  24. Trinh permalink

    phuongtrinh2106@gmail.com
    Mình cũng mới biết đến kiri. Bạn gửi cho mình những pat này nhé! Cám ơn nhiều. Đẹp quá

  25. long permalink

    có thể cho mình xin vãi mẫu k, email thienlong095@yahoo.com.vn

  26. Muỗi Chíp permalink

    chào bạn! Bạn có thể share cho muỗi những pattern bạn có đc ko? (Muỗi hơi tham 1 xí :”> ) Send vào mail ngocmuoi.aq@gmail.com nhóe :X Êu bạn :*:*

  27. Thuy permalink

    mình thích cái mẫu xe ngựa và cái khung trắng 4 chiều có cái nhà ở giữa quá bạn ơi, cho mình xin mẫu thử nha bạn, cảm ơn bạn nhiều nhiều..

  28. voquocnhut permalink

    ban oi kirigami la mot mon nghe thuat rat thu vi minh rat dam me mong ban gui cho minh may cai mau tren va cho minh hoi duong xanh duong den va duong do la gap cat hay nhu the nao DiaChiEmail;boy_quocnhut_kute@yahoo.com

  29. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của mình :D
    Mình bắt đầu vào năm học và đã có chút thời gian rảnh. Bạn nào muốn pattern nào thì có thể pm yahoo : hoigiaybk .
    Lưu ý : Không phải pattern mẫu nào mình cũng có, và không phải pattern nào cũng share ( vì có những mẫu thương mại ) ^ ^. Khi pm yahoo bạn hãy gửi ảnh mẫu mà bạn muốn có pattern. Mình sẽ tìm giúp ( có thể trong máy mình có hoặc mình biết ở đâu có ). Tất cả đều free ^ ^

  30. MaiMeo permalink

    ban oi, cac mau nay dep that day, minh tim mai ma ko co^^
    ban co the gui cho minh vai mau kiri dc ko? minh la my_meo@hotmail.de . https://www.facebook.com/majo.denknach
    ma ban co facebook ko?
    cam on ban nhiu nha :D

  31. myn permalink

    bạn ui có pat mẫu nào thì gởi cho mềnh với myn.huongan@gmail.com

  32. Nguyễn Huy permalink

    Gửi mình chi tiết ảnh 3 và 11 từ trên xuống đc ko?. email: nguyenquanghuy9392@yahoo.com.vn
    cảm ơn bạn rất nhiều

  33. Võ Xuân Quang permalink

    Bạn cho mình xin vài mẫu với, ngưỡng mộ bạn quá <3
    Email của mình là kisstherain0989@hotmail.com

  34. Ban co the gui cho minh vai mau kirigami duoc k. Email: Lequocoai94@gmail.com

  35. Quang Mẫn permalink

    bạn ơi. cho mình xin patten của mấy của cây cầu vs. mình rất thích mấy mẫu kiến trúc đó… :D tks bạn. mail của mình quangman.cns@gmail.com

  36. Tống Anh Tuấn permalink

    cho mình xin vài patt hoa 180 độ của bạn được không ! nó quá đẹp ! Rất cảm ơn bạn nếu bạn gửi cho mình vào mail : tatuancntt@gmail.com

  37. Huu Long permalink

    ban co the share cho minh nhung mau tren duoc khong minh lam tang ng yeu ma khong co mau mong ban giup
    Email vankiem.long@yahoo.com
    thanks ban nhiu

  38. ngoc permalink

    bạn ơi bạn gửi cho mình mấy mẫu này đk k
    mail : giongoaikhoi@gmail.com
    thanks bạn nhiều

  39. NuNu permalink

    bạn ơi cho mình xin pattern mấy mẫu này đc k?
    mail mình là kudoshinichi.lh@gmail.com
    tks bạn nhìu nha:D

  40. bạn ơi cho mình xin pattern mấu t2 từ cuối lên được k?
    gửi cho mình vào http://www.facebook.com/gia.hung2 nhé. cảm ơn bạn nhiều

  41. Thuy permalink

    Cho minh xin mau trai tim dc k ban?

  42. langtuhaihoa_2108@yahoo.com permalink

    ban oi cho minh xin spatem voi langtuhaihoa_2108@yahoo.com

  43. Phuong Linh permalink

    bạn ơi có thể cho mình xin mẫu số 10, 12, 23, 24, 25, 37,38,39 vào email: Phuonglinh2308@gmail.com được k? cám ơn bạn rất nhiều

  44. hienminh permalink

    bạn ơi bạn có thể cho mình xin mẫu số 13, 14, 17, 23, 39 được không bạn. Cám ơn bạn nhiều. email của mình: hienminhtc@gmail.com

  45. vũ nguyên permalink

    bạn share mình patt sân old trafford đc ko thank bạn zetvnzt@gmail.com

  46. Linh permalink

    Bạn ơi đây là mail của mình ngmylinh.93@gmail.com
    bạn có pt của bất cứ mẫu nào trong các mẫu này thì share cho mình vs nhé
    tks bạn rất nhiều :X

  47. bạn ơi cho mình xin vài mẫu ngôi nhà đk k? thanks bạn nhiều lắm. gửi cho mình nha: quangtruong.183193@gmail.com

  48. pe iem permalink

    ban oi, minh muon xin nhung mau parten tren! ban gui mail cho minh nhe! mail minh :hoang.tram0@gmail.com
    cam on ban nhieu ^^,

  49. Bạn ơi cho mình xin pattern của mẫu cây đàn piano có 1 nam 1 nữ được không? Mình cảm ơn bạn nhiều lắm! Email của mình là luf2306@gmail.com

  50. thanhaloha permalink

    share minh cai pat hinh trai tim di. thanhaloha@yahoo.com

  51. anhdayem permalink

    bạn ơi minh muốn xin bạn 1 số mấu trên bạn gưi mail cho minh nhé. mạl mình là vuongquoc_199x@yahooo.com
    cảm ơn bạn nhiều nhiều!!!

  52. khuctinhsy90 permalink

    bạn có thể share các pattern bạn có cho mình với đc k? mình mới tìm hiểu và đang tập tành món này :D onepiece.aof@gmail.com . tks bạn nhiều

  53. thank ban nhiều permalink

    mail của mình nè:

  54. ban oj cho minh xin pat mau chiec thuyen nha ban!
    email cua minh: maimaia2@yahoo.com
    thank ban nhieu!

  55. gfhgh permalink

    đẹp tuyệt bạn có thể gửi cho minh vài partern vào mail được không :cobala2806@gmail.com

    cảm ơn nhé :))

  56. Bạn share cho mình các pattern với nhé, mình rất cần để làm một thứ tặng bạn. Thank bạn

  57. tuong permalink

    share chi mình những mẫu mà bạn có dược không? mail: tuongvodoi_pt@yahoo.com

  58. hiep permalink

    bạ có thể gui cho minh may cai pat trên được không?, email minh la: hieppso194@gmail.com

  59. bin113 permalink

    ban share cho minh vs

  60. hihi cám ơn ad cho mình xem mấy mẫu hình này, bạn có thể cho mình xin pat mẫu tháp effen ko, mình đang rất cần, có gì bạn gửi vào mail: cao.thuy201@gmail.com, mình cám ơn rất nhìu, mình sẽ hậu tạ ;)

  61. huyền permalink

    bạn có pat nào thỳ share cho mìh đk k.tks b nhjều :)

  62. huyền permalink

    b có pat nào thỳ gửj cko mh đk k.mail mh là nkokngik_sweety@yahoo.com.tks b :)

  63. huyền permalink

    b có pat nào thỳ gửj cko mh đk k.mail mh là nkokngik_sweety@yahoo.com

  64. viet permalink

    Bạn ơi bạn có thể share cho mình các mẫu sân vận động và mẫu hình xe ngựa không bạn. Mail mình là nhviet1009@gmail.com . Cám ơn bạn :)

  65. duong permalink

    ban co th egui cho minh vai mau ko? emai minh la daichans2riku@gmail.com
    cam on ban truoc nhe

  66. bạn nào có thể cho mình share các pattern này không!! mình mê cái này lắm! mail cua mình là ngocanh_socongai@yahoo.com.vn

  67. loncon permalink

    bạn có thể share cho mình các pattern trên k
    mail của mình: thuyduong171195@gmail.com

  68. dung permalink

    cho mình xin pat của đồng hồ cát màu trắng nha mình là mr_dung131@yahoo.com

  69. phat tran permalink

    cho mình xin một số pattern bạn nha. email của mình là: valentineseraph@gmail.com

  70. Hoang Hieu permalink

    Bạn ơi có thể share cho mình với được không mình mới tìm hiểu môn này cũng rất đam mê :)
    hieu.gh@gmail.com

  71. nam permalink

    bạn gửi giùm mình mẫu sân old traford được không,mail mình là rossoneri1390@gmail.com

  72. Hinako Chichiri permalink

    bạn ơi bạn có thể share pattern cho mình dc k ^^ mình mới làm nhưng nghiền lắm hehe ^^ email của mình la: ManU_kingoffootball_194@yahoo.com nhá ^^ với cả,mình đg là du học sinh nên có nhu cầu tìm các pattern liên quan đến VN đbiet là về HN,nếu bạn có thì làm ơn share cho mình với nha ^^ thanks bạn nhìu :x
    Ngày tốt lành,

  73. Lamclassic permalink

    bạn ơi
    bạn gửi cho mình cái pattern của chiếc thuyền được ko?
    đẹp quá
    kết nó luôn rồi

  74. Lamclassic permalink

    nếu được gửi vào nick yahoo này nhé neuemyoah_toquocghicongem@yahoo.com
    thanks bạn nhiều

  75. ch0c0late permalink

    Nhìn mấy mẫu này đẹp quá, tớ cũng đang mày mò làm kirigami, nhưng mới chỉ làm mấy cái đơn giản thôi, có thể cho mình xin pattern mấy mẫu này đc ko? Email của mình là lolitawind@gmail.com.
    Thank bạn nhé. ^^.

  76. bạn ơi có mấu pat sân vận động của Mu không? cho mình với!! thank you!

  77. ilovetwins97 permalink

    em cung muon.Xin hay tim ho em tat ca patt phia tren a~ Mail cua e: ilovetwins97@gmail.com. Co may patt e co roy nh tai vi luoi ngoi loik ra. em RAT cam On a~~~~

  78. bạn có thể share các pattern bạn cho mình dc ko? thanks

  79. pan cho min xin 1 so mau tren nhe,thank pan nhiu .s2vin93@gmail.com

  80. Thủy Zen permalink

    Mình cũng đang tập làm kirigami bạn ơi. Rất vui khi bạn có thể cho mình tìm hiểu thêm về các pat.
    Thuyk12@gmail.com. Rất cám ơn bạn nhiều

  81. lê ngọc phước permalink

    bạn có thể cho mình xin mẫu in của mấy mẫu trên bạn nhe…thank ban rất nhiều…nếu co thể bạn gửi qua mail cho mình nha. mail minh là: p_8van_6ngan_400lan_nhoem@yahoo.com.vn

  82. min permalink

    mk moi bat dau tap lam kirigami nen k biet nhiu, may mau ban up trong thix wa, cho minh xin patt de tap lam voi nhe :D
    yh: timin_tm@yahoo.com.vn

  83. Bạn nào có thể share giúp mỉnh mấy pat này với .. đẹp quá.. ham hố muốn làm thử… email của mình là : maikieuan@yahoo.com.. Thanks nhiều nha

  84. Hang permalink

    Chao ban .Minh moi biet nghe thuat cat giay duoc vai ngay ,Minh song o nuoc ngoai nen Minh khong the di hoc duoc ,Minh rat thich cac mau cua ban ,ban cat rat kheo .neu duoc ban cho minh xin patterns nhe.email cua minh la hang_luong28@yahoo.com .Cam on ban truoc nha

  85. nguyen permalink

    ban oi ban gui cho minh vs nhe
    ban lam rat la dep
    mail cua minh nek :cobemuadongS21996@gmail.com
    tks ban nhe

  86. Jannie Le permalink

    bạn cho mình xin mấy cái pattern mà bạn có với nha!!!! cám ơn bạn nhiều!!!
    blue_clould108@yahoo.com or blueclould108@gmail.com
    cái nào tiện cho bạn thì bạn gửi nhaz…cám ơn nhiều!!!!! ~^_^~

  87. Bạn ơi! Mình nhìn thích lắm! Bạn có thể cho mình xin mấy pattern mà bạn có không? Cám ơn bạn rất nhiều! ^^
    Thienthanmuadong_94@yahoo.com
    Cám ơn bạn một lần nữa nhá!

  88. Nam permalink

    Bạn cắt đẹp với tinh xảo quá, bạn có thể gửi cho mình pattern của cái thuyền với cái khung ảnh chéo nhau và hình trái tim không, cảm ơn bạn nhiều. Mail của mình là : bkkhut@gmail.com

Gửi phản hồi

